KẾT NỐI WI-FI TRÊN MÁY BAY
KẾT NỐI WI-FI TRÊN MÁY BAY
Vietnam Airlines phối hợp cùng công ty SITA ONAIR (công ty xây dựng các giải pháp đăng/tải dữ liệu trên chuyến bay) và VISHIPEL (Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam) cung cấp dịch vụ truy cập internet OnAir trên máy bay với công nghệ SBB (tốc độ đường truyền 432kbps).
Dịch vụ internet OnAir được Vietnam Airlines triển khai trên 4 máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 mang số hiệu VN-A886, VN-A887, VN-A888, VN-A889 khai thác trên một số đường bay giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.
5 bước truy cập Wi-Fi
1. Kết nối tín hiệu
Bật chế độ máy bay và Wi-Fi trên thiết bị và kết nối tín hiệu Wi-Fi “OnAir”. |
|
2. Chọn gói cước Mở trình duyệt để truy cập trang chủ portal.inflight.onair.aero và chọn gói cước theo nhu cầu. |
|
3. Tạo tài khoản đăng nhập | |
4. Thanh toán Thanh toán gói cước bằng thẻ tín dụng. |
|
5. Kết nối và sử dụng dịch vụ |
Thông tin quan trọng
-
- Để đảm bảo an toàn, luôn bật CHẾ ĐỘ MÁY BAY trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Dịch vụ nhắn tin chỉ khả dụng với các ứng dụng sau: Whatsapp, Wechat, Viber, Facebook messenger, iMessage, Instagram chat.
- Những trình duyệt web được Internet OnAir hỗ trợ:
+ Microsoft Internet Explorer, Mozilla Firefox, Apple Safari, Google Chrome (đối với máy tính)
-
- + Microsoft Internet Explorer, Mozilla Firefox, Apple Safari, Google Chrome, Android/Google browser (đối với thiết bị di động).
- Gói cước đã mua chỉ có giá trị sử dụng trên một chuyến bay. Hành khách cần mua gói cước mới cho chuyến bay tiếp theo.
- Gói cước đã mua có thể sử dụng trên nhiều thiết bị nhưng không sử dụng được đồng thời. Khi thay đổi thiết bị, hành khách cần đăng nhập lại tên và mật khẩu đã đăng ký.
- Tắt các chế độ cập nhật phần mềm tự động, ưu tiên sử dụng dịch vụ nhắn tin để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tốc độ dịch vụ tùy thuộc vào đường truyền của vệ tinh và số lượng người truy cập.
- Dịch vụ có thể bị gián đoạn khi máy bay chưa đạt độ cao trên 3000 mét hoặc bay qua một số khu vực chưa có phép sử dụng dịch vụ. Tình trạng mất kết nối cũng có thể xảy ra nếu hành khách đã sử dụng hết gói cước hoặc do một số vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Khi gặp sự cố về dịch vụ, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ Internet OnAir qua địa chỉ sau: Email: passengercare@vishipel.com.vn – Điện thoại: +84 225 3880114 (24/7).
- Hành khách vui lòng đọc Điều khoản sử dụng và Câu hỏi thường gặp khi đăng nhập tài khoản sử dụng Wi-Fi trên cổng cung cấp dịch vụ Internet OnAir.
Bảng phí
GÓI TIN NHẮN KHUYẾN MẠI | GÓI TIN NHẮN | GÓI TRẢI NGHIỆM | GÓI TIỆN ÍCH | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Chỉ nhắn tin |
Chỉ nhắn tin
Whatsapp, Wechat, Viber, Facebook messenger, iMessage, Instagram chat |
Thích hợp tra cứu thông tin, không thích hợp xem trực tuyến
|
Phù hợp làm việc và tương tác mạng xã hội, không thích hợp xem trực tuyến. | ||||
Thời gian sử dụng |
30 phút
|
2 giờ
|
Cả chuyến bay | Cả chuyến bay | |||
Dung lượng | – | – | 25MB | 80MB | |||
Miễn phí | Nội địa | Quốc tế | Nội địa | Quốc tế | Nội địa | Quốc tế | |
75.000 VND | 2.95 USD | 245.000 VND | 9.95 USD | 735.000 VND | 29.95 USD |
Lưu ý:
- Giá trị thanh toán có thể thay đổi tùy thuộc vào tỉ giá và phí chuyển đổi ngoại tệ theo qui định của tổ chức thẻ.
- Bảng giá dịch vụ có thể thay đổi và cập nhật tại trang chủ của OnAir. Các loại thẻ chấp nhận thanh toán: Visa, MasterCard, Discover, American Express, JCB, Diner Club. Hành khách đảm bảo chức năng thanh toán trực tuyến của thẻ tín dụng đã được kích hoạt trước chuyến bay.